A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BA VÌ TẬP HUẤN CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch số 881/KH-PGDĐT ngày 20/7/2022 của Phòng GDĐT Ba Vì về tập huấn chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên dạy lớp 3 năm học 2022-2023, nhằm giúp cho Cán bộ quản lý, giáo viên cập nhật, tăng cường kiến thức, năng lực sư phạm, trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học để triển khai thực hiện tốt công tác quản lý và giảng dạy lớp 3 năm học 2022-2023 theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018, từ ngày 25/7 đến 02/8/2022, Phòng GDĐT Ba Vì đã tổ chức 5 chuyên đề cho 485 đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên văn hóa, giáo viên bộ môn chuyên biệt dạy lớp 3 năm học 2022-2023 với tổng số 1.712 lượt người tham gia.

Phòng GDĐT Ba Vì đã mời giảng viên là những chuyên gia, thầy cô có trình độ chuyên môn cao, tham gia đồng tác giả những bộ sách giáo khoa trong chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018 như Tiến sĩ Tưởng Duy Hải - trường Đại học Sư phạm Hà Nội, PGS. Tiến sĩ Đặng Thị Hảo Tâm - trường Đại học Sư phạm Hà Nội,… để truyền đạt tới các đồng chí học viên những chuyên đề thiết thực nhất.

Tham gia các buổi tập huấn, các học viên nắm bắt được cách kiểm tra đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực theo Thông tư 27 của Bộ Giáo dục hay làm thế nào để xây dựng được Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3. Ngoài ra các đồng chí giáo viên Ba Vì được giới thiệu về việc dạy học theo định hướng STEAM trong môn Tự nhiên và Xã hội ở lớp 3 - đây là nội dung giáo dục mà huyện Ba Vì được chọn là đơn vị thí điểm của Bộ Giáo dục và Đào tạo về dạy học STEM ở cấp Tiểu học trong năm học 2022-2023.

Kết thúc đợt tập huấn, Phòng GDĐT yêu cầu các đồng chí CBQL, giáo viên vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội được vào thực tiễn trong giảng dạy. Đồng thời các nhà trường tiếp tục chủ động tổ chức các buổi tập huấn, chuyên đề phù hợp với tình hình thực tế nhà trường, khả năng của giáo viên để nâng cao chất lượng giáo dục cấp tiểu học nói riêng và chất lượng giáo dục của huyện Ba Vì nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh của cả đợt tập huấn.

 

 

 

 


Tác giả: Nguyễn Trọng
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết